Balo đeo chéo LR03 cao cấp Âu Mỹ kết hợp đeo hông nhập khẩu chính hãng . vừa tiện dụng , thời trang đẳng cấp . Thiết kế nhỏn gọn và ngày càng cải tiến và nổi bật có thể đựng những vật dụng như điện thoại , sạc USB ... cho một ngày dạo phố hoặc du lịch vô cùng thời trang . 

balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-ket-hop-deo-hong
balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-gia-re
 Kiểu dáng balo nam thời trang được thiết kế từ vải 4D Oxfor cao cấp chống và trơn trượt nước , vải lớt mềm mại được may từ chất liệu vải Polyester . Kích thước balo là 31 - 12 - 8 cm from nhỏ gọn cân nặng chỉ 220 gram giúp bạn có thể đeo trên ngực hoặc đeo hông vô cùng thời trang đẳng cấp.
balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-tphcmbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-chinh-hangbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-chong-nuoc
Bộ khóa kéo được làm từ chất liệu thép không rỉ chắc chắn và trơn mượt có tuổi thọ rất cao , đường chỉ may tỉ mĩ đến từ góc cạnh , tôn lên sự sạng trong và đẳng cấp . Quai đeo chắc chắn có thể thay đổi kích thước và quai đeo cho người sử dụng dùng làm balo du lịch vô cùng tiện lợi và hiệu quả.
balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-chong-rachbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-thoi-trangbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-lr03-2018
Thông tin liên hệ:
Shop balo Độc Lạ
131/16 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932.003.424 - 0948.173.039(zalo)
Website: www.thoitrangdocla.vn

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger