Nigeer là thương hiệu cao cấp được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ , nên những sản phẩm balo đeo chéo được thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp với xu hướng hiện đại . Với những chuyến du lịch và dạo phố , balo sẽ là một vật không thể thiếu tiện dụng cho những chuyến đi của bạn .

 balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-chong-nuocbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-nam

Balo nam NG03 cao cấp nhập khẩu từ Âu Mỹ của thương hiệu Nigeer được thiết kế và sản xuất từ chất liệu vải Oxfor Da Pu hỗn hợp , chống nước chống bám bụi tuyệt đối . Bộ vải lót được trang bị vải Polyester mềm mại giúp bảo vệ đồ dùng luôn được an toàn . Bộ khóa kéo được làm từ chất liệu thép không rỉ trơn mượt và có tuổi thọ rất cao . Kích thước balo  31 - 21 - 9 cm có ngăn Ipab 9.7 inch " ngăn riêng biệt " . 
balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-chinh-hangbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-tphcmbalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-nubalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-gia-re
Bộ đệm lưng balo du lịch được thiết kế 3D " 3 lớp nhựa cao su hỗn hợp kết hợp lớp lưới thoáng mát , chống không đổ mồ hôi lưng . Bộ quai đeo bản to thiết kế dạng ô vuông chống đau nhức mõi vai giúp bạn cảm giác luôn được thoải mái khi mang balo trên vai lâu dài . Quai đeo có thể thay đổi kích thước phù hợp cho người sử dụng . 
balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-chong-nam-buibalo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-thoi-trang
balo-deo-cheo-cao-cap-au-my-ng03-chong-tray

Thông tin liên hệ:
Shop balo Độc Lạ
131/16 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932.003.424 - 0948.173.039(zalo)
Website: www.thoitrangdocla.vn

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger