Balo nam Hàn Quốc kiểu dáng độc đáo, thời trang giá rẻ

Balo nam Hàn Quốc kiểu dáng độc đáo, thời trang giá rẻ
Bạn sẽ trở nên tự tin và lịch lãm với kiểu balo nam hàn quốc mới. Chất liệu vải bố chắc chắn cùng với chất liệu da vừa tôn lên sự lịch lãm vừa đảm bảo độ chắc chắn và bên đẹp cho balo đi học.
balo nam han quoc b041 
Giá bán: 360.000 VNĐ
Kích thước khó gọn nhẹ của balo nam hàn quốc B041 cùng với việc trang bị nhiều ngăn mang đến sự tiện lợi và hiệu quả.
balo di hoc nam gia re
Bạn có thể dùng làm balo đi học, balo du lịch, balo laptop khá dễ dàng và tiện dụng. Với kích thước không quá khổ cao 42cm, dài 27cm, rộng 17cm. Cùng với việc hỗ trợ quai đeo có trang bị bộ đệm. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề đau vai khi mang trong thời gian dài.
balo nam di hoc 

Với phong cách balo nam Hàn Quốc, balo nam Azolla 1234 mang đến phong cách thời trang trẻ trung độc đáo cá tính và lịch lãm cho các bạn nam. Mẫu balo nam đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.



balo nam han quoc
 Giá bán: 320.000 VNĐ

Với đa dạng mẫu mã và màu sắc cho các bạn lựa chọn,balo nam hàn quốc thích hợp cho việc đi học, du lịch ngắn ngày, dã ngoại và phụ kiện dạo phố độc đáo.
Với kích thước không quá khổ nhưng vừa vặn ôm sát người với chiều cao 46cm, chiều ngang là 34cm và chiều rộng 18cm. Kích thước khá lớn có thể đựng được nhiều đồ dùng, phụ kiện khác nhau.
 balo nam han quoc
Bên ngoài balo nam Hàn Quốc Azolla 1234 ngoài ngăn chứa ipad ngoài cùng thì còn được trang bị nhiều ngăn phụ kiện khác nhau khá tiện dụng và độc đáo.
balo nam han quoc
Bên trong được thiết kế rỗng rãi cùng với nhiều ngăn nhỏ phụ kiện khác bạn có thể đựng ipad, notebook, điện thoại,... rất tiện dụng.
balo nam han quoc 1234
Ngoài ra chất liệu vải bố được dùng cho balo nam mang đặc tính bền, mềm và khó phai màu. Điều này giúp bạn dễ dàng giặt thường xuyên mà không lo bị phai màu hay nhanh rách. Các đường may ở quai xách, quai đeo chắn chắn và tinh tế.
 quai deo balo nam han quoc
Việc thiết kế bộ đệm ở quai đeo và vai giúp cho bạn mang balo trong một thời gian dài mà không lo bị đau vai.

Balo nam hàn quốc B041 được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại cho các bạn nam sự trẻ trung, sành điệu và nam tính


Balo được thiết kế độc đáo với khóa dây kết hợp da cùng với cách điêu sọc trắng vừa mang lại kiểu dáng đẹp mắt vừa tăng độ bền cho balo đi học.
balo nam han quoc b042



Kích thước balo nam hàn quốc khá lớn đủ để cho bạn có thể đựng laptop, đi học, dã ngoại, du lịch ngắn ngày.Chất liệu vải bố bền đẹp vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không sợ bị nhanh rách hay phai màu.
balo nam han quoc gia re

Việc thiết kế bộ đệm ở lưng giúp cho các bạn nam đeo balo không lo vấn đề bị mỏi lưng hay đau vai trong thời gian dài.

cac mau balo nam han quoc

Để mua balo nam giá rẻ bạn có thể liên hệ với shop thời trang độc và lạ theo thông tin:
Hotline: 0932.147.781
Địa chỉ: 3A Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4, Hồ Chí Minh.



Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger