Mẹo xếp đồ vào balo du lịch va li một cách hiệu quả và gọn gàng

Mẹo xếp đồ vào balo du lịch va li một cách hiệu quả và gọn gàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcHYACxXzgAmCTreUFjx3ypJ1fBn5QvrF3THDXBr4Gby8jnPJLRCV-BAW2lLhl8HNEAu2jkqPPmfWvWMXfRcCgWbWZBmPeblC3zKObO7BYYaua85IBe_cKIPULnCfpreguOrvocpohlbOv/s72-c/10-meo-xep-do-vao-vali-du-lich-that-gon-gang-1.jpg
Mỗi chuyến đi du lịch dài ngày hay ngắn ngày đối với bạn quả là khó khăn trong vấn đề chuẩn bị và sắp xếp đồ đạc. Mọi người đều có tâm lý chung mang càng ít đồ càng tốt nhưng phải đầy đủ đồ đề sử dụng. Chính vì thế nếu không có cách sắp xếp đồ vào balo du lịch, vali một cách hợp lý thì khả năng bạn mang một lúc nhiều balo là điều khó tránh khỏi.

Chính vì thế bài viết sau đây sẽ giúp các bạn cách sắp xếp đồ đạc vào balo du lịch, vali một cách thật gọn gàng và hiệu quả. Bạn tham khảo nhé:

 1. Cuộn dây nịt lại, đặt lên cổ áo sơ mi. Cách này sẽ giữ cho cổ áo sơ mi bạn luôn cứng và thẳng.

2. Cho quần áo vào trong một chiếc túi nhựa và nén ép túi nhựa lại, quần áo sẽ gọn hơn. Cách này áp dụng với các loại quần lót, áo thun, áo balo,... Không dùng với các loại áo sơ mi hay áo dễ nhăn.

3.Các loại áo sơ mi hay đồ dễ nhăn các bạn nên để vị trí lớn để đảm bảo áo không bị đè chồng chéo dẫn đến tình trạng nhăn nhó. Với vali bạn có thể xem hình bên dưới còn vái các loại balo du lịch, balo nam thì bạn nên tìm ngăn lớn nhất của balo để đựng.

4. Với các dung cụ cá nhân như dao cạo râu, kem đánh răng thì bạn có thề  dùng băng keo trong dán đồ cạo râu ở vị trí  như hình bên dưới. Nên cho một ít kem đánh răng lên lưỡi dao cạo râu rồi bọc bao nilon lại để tránh lưỡi dạo bị sứt mẻ.

5. Lấy một tấm nilon bao vào đế giày để bụi ở đế giày không vấy bẩn vào. Đặt hai đế của chiếc giày úp ngược vào nhau và đề dưới cùng vali để tiết kiệm không gian diện tích.Cuộn vớ lại, đặt bên trong đôi giày của bạn để giữ nguyên hình dạng của giày trong vali. Đối với balo thì bạn nên bỏ vào túi nylon và để vào trên cùng của ngăn balo lớn nhất(ngăn gần với vị trí đeo ở vai)


6. Để giấy thơm bên trong vali , để đảm bảo quần áo sạch của bạn không có mùi khó chịu.

7. Mang theo một túi giấy hoặc bao ni lon dùng để dựng quần áo bẩn và đồ lưu niệm.

Sau đây là các loại balo bạn có thể lựa chọn để mang đi du lịch khá hiệu quả và tiết kiệm.

 Balo nam du lịch  phong cách Âu Mỹ:


 Balo nam hàn quốc phong cách trẻ trung:


Balo du lịch phong cách phượt:

Nếu bạn đang cần mua balo du lịch, bạn hãy liên hệ với chúng tôi:

Thời trang 365vn cung cấp sỉ lẻ các loại balo đi học, balo du lịch, balo laptop, balo máy ảnh,... Với chất liệu vải bố nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng.

Hotline: 0932.147.781

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 22:53 26 tháng 10, 2015

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ ví, dây nịt da cá sấu xin giá rẻ nhất Việt Nam, bạn click vào link bên dưới để xem sản phẩm nhe!

Bán dây nịt da cá sấu or Ban day nit da ca sau

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger