Balo nam các loại đa dạng mẫu mã kiểu dáng với giá cạnh tranh nhất

Balo nam các loại đa dạng mẫu mã kiểu dáng với giá cạnh tranh nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiR0hbST7lhiahJDBYGBWnjvKJfxJwFq1s9naWaL67i5pkgS3_fQCyK9GUbT1jW4lk-dY995T4XbAMo4CxysEBmfY6nW_-SOGSc8weZ7LuYSFZq4GKvi-V6hyEdMIKSbUXEWq9sjn52Ca0o/s72-c/balo-nam-han-quoc-3.jpg
Thoitrang365vn cung cấp các loại  balo nam với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng thời trang mới lạ và độc đáo với các kiểu balo nam hàn quốc,, balo đi học , balo du lịch, balo laptop, túi xách nam công sở,...
Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.  Balo Hàn quốc  thích hợp cho cả nam và nữ với đầy đủ màu sắc từ nam tính mạnh mẽ  đến màu sắc mềm mại. Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng   balo nam hàn quốc  đi học, đựng laptop hay thậm chí là du lịch ngắn ngày.
balo nam hàn quốc


balo nam hàn quốc






Với thiết kế đặc biệt của sự kết hợp túi xách công sở  và balo school bag. Balo nam công sở 1104 có sự độc đáo và mới lạ thích hợp cho người làm công sở lẫn học sinh, sinh viên.
balo nam hàn quốc


balo nam hàn quốc


balo nam hàn quốc

Balo nam đi học với kiểu thiết khá đơn giản không cầu kì về kiểu dáng và màu sắc. Tuy  nhiên lại được khá nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn.
balo nam đi học


balo nam đi học

Với sự thiết kế mới lạ trong kiểu dáng phá bỏ lối kết cấu cũ của balo truyền thống,   balo nam đeo chéo với thiết kế một dây đeo đơn giản nhỏ gọn và tiện lợi.
balo nam đeo chéo
balo nam đeo chéo

Với sự kết hợp mới lạ trong kiểu dáng giành chohọc sinh, sinh viên, balo nam đi học 1172 mang phong cách phượt khá độc đáo vừa có thể sử dung cho việc đi học và cả việc du lịch phượt, dã ngoại.
balo đi học
balo nam đi học

Với thiết kế độc đáo theo phong cách Châu Âu kết hơp tinh tế trong những chiếc balo đi học truyền thống thành những balo mang phong cách mạnh mẽ trong trường học.  .Balo laptop mang lại sự mới mẻ độc đáo trong thiết kế và thời trang.


balo nam Châu Âu



Một kiểu balo đi học mới khá cá tính mang phong cách balo nam hàn quốc. Thiết kế khá cá tính cho các bạn nam có thể đi học, du lịch và dã ngoại.
balo nam






balo nam
balo nam








Với thiết kế không quá khổ, ôm sát với thân người  balo du lịch  nhỏ gọn  thích hợp cho các chuyến du lịch dài ngày, du lịch phượt, du ngoạn trên biển.


balo du lịch


Thông tin mua hàng và liên hệ đặt hàng:


- Hồ Chí Minh: 0932.147.781- Biên Hòa: 0918.608.499

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger