Mua balo nào đẹp, chất lượng

Mua balo nào đẹp, chất lượng

Bạn đang phân vân không biết nên mua một balo học sinh như thế nào, vừa đảm bảo các tiêu chí, đẹp, chất lượng, tiện ích, đa dụng, mà giá cả cũng phải chăng. Thế là bạn hỏi bạn bè và tìm kiếm trên google với từ khóa: “Mua balo học sinh đẹp, chất lượng”. Nó tung cho bạn một loạt kết quả, thế là làm bạn càng bối rối hơn. Vậy nên mua ở đâu và mua như thế nào để có được một balo chất. Chúng ta cùng đi tìm hiểu một balo đi học tốt như thế nào nhé.


1. Chất liệu chất lượng, thiết kế an toàn.
- Một balo đi học chất lượng cần phải được gia công từ các chất liệu vải bền chắc, có khả năng chống bong róc, chống thấm hút nước để đảm bảo an toàn cho sách vở và những dụng cụ bên trong.

Cụ thể như dòng Balo da nam giá rẻ BMD01 được làm bằng chất liệu da PU tổng hợp cao cấp. Đam bảo không xi, bong rách, chống thấm hút nước rất tốt.

balo-da-nam-chat-luong-gia-re-bmd01
balo-da-di-hoc-dep
- Ngoài ra còn thiết kế quai đeo trợ lực và miếng lót đệm để tránh trường hợp đau mỏi vai, tránh bị gù lưng khi phải mang nhiều đồ đạc, sách vở thường xuyên. Một yếu tố nhỏ, phù huynh có thể biết balo đó chất lượng hay không là xem vào đường may, các mũi kim có đều và chắc và kĩ hay không. 

Đặc biệt balo đeo chéo hiện nay đang trở nên một xu thế mới và không thể thiếu cho việc đi học, du lịch,dã ngoại và dạo phố.
Balo đeo chéo phong cách hàn quốc nam nữ BC05

Balo nam đẹp BM01 là cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trẻ và phụ huynh chọn cho con em. Balo được trang bị ngăn chứa laptop với bộ chống sốc ưu việt thuận tiện dùng làm balo laptopbalo đi học hay balo du lịch đều tiện lợi.

balo-nam-dep-gia-re-bm01
balo-laptop-gia-re-dep-bm01

2. Kiểu dáng, màu sắc balo học sinh
Hãy để mỗi ngày đến trường là một niềm vui. Nó bắt đầu từ những niềm vui nhỏ, là được nhìn thấy một balo bắt mắt và thích, được chuẩn bị ngăn nắp sách vở trước khi đến lớp, được sự thời trang như một phụ kiện mà balo mang lại mỗi bước chân đến trường.
Hãy chọn những mẫu balo phù hợp với chiều cao, trọng lượng cơ thể. Đừng quá to hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hường đến sức khỏe. Màu sắc phù hợp vừa là một balo chứa đồ dùn, sách vở; vừa là một phụ kiện năng động, thời trang.

Của hàng Chuyên Balo Độc Lạ luôn mang mang đến sự lựa chọn chất lượng, với nhiều mẫu balo thời trang cho học sinh, sinh viên vui bước đến trường.
Địa chỉ: 211/132 Hoàng Hoa Thám, phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Bạn tham khảo những mẫu balo đẹp không thể bỏ qua:

Balo nữ dễ thương BW02, Được làm bằng chất liệu vải bố siêu bền có khả năng chống rách và chống phai màu cực tốt nhưng lại không kém phần tinh tế và thời trang. Mẫu balo đi học nữ giá rẻ vừa đáp ứng được độ bền cao vừa đáp ứng được yêu tố thẩm mỹ và thời trang. 


Balo Hàn Quốc BM02 được thiết kế với sự kết hợp độc đáo giữa cặp xách và balo vì thế bạn có thể sử dụng như chiếc cặp đi học hay chiếc balo đi học vô cùng dễ thương và cá tính. Phù hợp cho cả nam và nữ.

balo-nam-han-quoc-dep-bm02
-Balo đi học JS1234 được sản xuất chất liệu đảm bảo chắc chắn, bền bỉ. Có thể dùng làm balo đi học, đựng laptop hay du lịch đều hết sức tiện lợi.

Balo đi học Hàn Quốc BM07, Đây được xem là mẫu balo Hàn Quốc đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng bởi thiết kế thời trang và đặc biệt là chất liệu gọn nhẹ bền đẹp và khả năng chống thấm nước tốt.

balo-nu-di-hoc-dep-gia-re-bm07

Để được tư vấn và ĐẶT HÀNG giao tận nhà,
Liên hệ ngay: 0932.003.424

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger