Một trong những điều quan trọng nhất cho một chuyến jekking được như ý đó chính là việc chọn balo du lịch phượt chất lượng và an toàn. Và dòng balo phượt Free Knight chính là sự lựa chọn đó.

Đây chính là dòng balo chuyên phượt leo núi được hãng Free Knight tung ra vào đâu năm 2019 với thiết kế chuyên đặc dụng.

Chất liệu vải dù polist chống thấm nước cực cao lên đến 60 phút đi mưa vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi gặp những cơn mưa bất chợt trên đường.
balo-du-lich-cap-pl15-chong-nuoc-chong-rach
balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap
balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-bo-dem-lung
Quai đeo thiết kế chắc chắn với chịu lực lên đến 30Kg vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về tải trọng khi mang đồ vật nặng mà không sợ bị đứt quai. Các bạn nên chú ý về điều này khi mua balo. Những balo nam có quai đeo chịu được trọng tải cao sẽ được may vào thân balo cách đỉnh khoảng 8 cm và có đai ngang đè lên trên(như trên hình). Còn những balo có quai đeo may vào mép trên cùng của balo thì sẽ không chịu lực cao được.


balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-ben-trong-balo
balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-quai-deo-tro-luc
Đặc biệt là chất liệu tạo nên dòng balo du lịch này vô cùng chắc chắn với khả năng chống nước tuyệt đối, chống rách không phai màu. Bộ đệm lưng được thiết bằng bằng công nghệ Nhật Bản, công nghệ áp dụng chống gù lưng cho các dòng balo đi học cao cấp của Nhật vì thế người mang balo không phải lo lắng vấn đề đau mỏi vai và lưng khi mang balo trong thời gian dài.

balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-mau-den
balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-mau-do

balo-du-lich-phuot-kreeknight-cao-cap-mau-cam

balo-du-lich-cao-cap-chuyen-dung-leo-nui
Đặc biệt khi đi du lịch bạn nên trang bị thêm cho những những chiếc balo đeo chéo để đựng tư trang và vật dụng cá nhân khi ra ngoài được tiện lợi và an toàn nhé.

balo-deo-cheo-cao-cap-tangcool-gia-re

Thông tin liên hệ:
Shop balo Độc Lạ
131/16 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932.003.424
Website: www.thoitrangdocla.vn

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger