Kingsons hiện đang là một trong những dòng balo du lịch chuyên dụng cho doanh nhân đẳng cấp nhất hiện nay. Mẫu balo thiết kế hiện đại với đa chức năng vừa phục vụ công việc vừa phục vụ nhu cầu du lịch ngắn ngày.


balo-nam-cao-cap-kingsons
balo-nam-cao-cap-kingsons-au-mybalo-nam-cao-cap-kingsons-chong-nuoc
Chất liệu làm nên chiếc balo nam đẳng cấp này đó chính là da OXFORD 4D - Đây là sự kết hợp tuyệt với giữa da tổng hợp và vải polist mang đến cho chiếc balo sự bền bỉ và chống thấm nước cực tốt.

balo-nam-cao-cap-kingsons-nhap-khaubalo-nam-cao-cap-kingsons-gia-rebalo-nam-cao-cap-kingsons-chinh-hangThiết kế quai đeo êm ái với công nghệ chống gù lưng của Mỹ - Sản phẩm còn là dòng balo đi học vô cùng tiện dụng với ngăn chứa laptop đến 17 inch phục vụ cho nhu cầu học tập và công việc rất tiện ích. Ngăn chứa bên trong rộng rãi đủ để chưa đồ đi du lịch khoảng 04 ngày.
balo-nam-cao-cap-kingsons-nubalo-nam-cao-cap-kingsons-ket-hop-du-lich
Đặc biệt thương hiệu Kingsons còn cho ra đời dòng balo đeo chéo combo với dòng balo hiện tại để phục vụ cho nhu cầu đi du lịch của bạn. Các tư trang và đồ dùng quan trọng sẽ luôn được mang bên bạn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất.

balo-deo-cheo-cao-cap-kingsons-ks01-chong-nuoc

Thông tin liên hệ:
Shop balo Độc Lạ
131/16 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932.003.424
Website: www.thoitrangdocla.vn

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger