Các mẫu balo du lịch nam nữ bền đẹp có thể xách tay hoặc đeo vai tùy thích.

Các mẫu balo du lịch nam nữ bền đẹp có thể xách tay hoặc đeo vai tùy thích.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy1GVRoG4WoUJ0NNX-C4jnqXXCOfRLMuuq5O5ZwlClDVqZ4VebSf_SEDsGiLiTm2EZ_NnukQp_QRfqTjefIpPfrNG5UN9itGC3cJA_kXY5bJRwCMrsn3Y3lRbQC7S_y0Ze4jdUWCULqbOy/s72-c/balo-phong-cach-chau-au-1.jpg
Việc trang bị các loại balo du lịch cho các chuyến đi du lịch trong nước hay nước ngoài là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, có khá nhiều mẫu balo du lịch khác nhau và tùy thuộc vào thời gian du lịch bạn có thể trang bị cho mình những loại phù hợp. Không nhất thiết lúc nào cũng là những chiếc balo du lịch cồng kềnh và kích thước quá khổ.
balo du lich nam
balo nam 1109
Nếu bạn du lịch ngắn ngày thì nên trang bị những loại balo vừa tầm. Cái loại balo du lịch này vừa nhỏ gọn lại vừa tiện dụng theo phong cách balo nam hàn quốc. Gồm nhiều ngăn vì thế bạn có thể chia đồ cá nhân thành từng ngăn riêng. Ngoài ra kích thước không quá khổ nên các bạn nữ không phải lo ngại trong vấn đề khuôn vác và đặc biệt là có thể đi máy bay mà không cần ký gởi.
balo nam han quoc

Balo nam JS1234
Tuy nhiên nếu bạn là một người thích đi du lịch phượt thì những loại balo phong cách bụi bặm lại là một sự lựa chọn khá hợp lý. Đặc biệt là những loại balo nam này cần trang bị các ngăn chứa phụ kiện cần thiết cho một chuyến phượt như đèn pin, máy ảnh, labàn,...
balo nam hàn quốc

Balo du lịch 1108
Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch dài ngày thì nên chuẩn bị các loại balo lớn hơn một chút để có thể đựng được nhiều đồ hơn. Tuy nhiên điều bất lợi ở các balo du lịch lớn hiện nay đó là kích thước và cân nặng quá cỡ nhưng sức chứa lại hạn chế. Chính vì thế mẫu balo du lịch mới của thoitrang365 lại là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kích thước không quá khổ bạn có thể yên tâm vì có thể xách tay hay đeo lên vài một cách thoải mái. Kích thước đủ để bạn đựng đồ đặc du lịch trong thời gian vài ngày.
balo du lịch
Balo du lịch 1130

Liên hệ đặt hàng và mua hàng:

HCM: 0932.147.781
Biên Hòa: 0918.608.499

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger