Cách phòng bệnh đau vai khi đeo balo trong thời gian dài

Cách phòng bệnh đau vai khi đeo balo trong thời gian dài
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOEO8SHQPW19SMYz74E1bhTMF2F4etxtodSUqKnE9jPUv_S9THkCx2RIb4Rsgc73Sw9G502a5f8H86R4DYBT-on0eGxhMGVBnHpo8eCS8uIVON4xGguhyphenhyphenU-WnpwCMlfI97mx16z0pF6oy2/s72-c/balo+nam+1188_2.jpg
Đeo balo là việc thường xuyên và phổ biến với các bạn học sinh, sinh viên và kể cả dân công sở,IT,.. Do tính chất đeo balo thường xuyên nên khó tránh khỏi tình trạng bị đau vai đau lưng khi mang balo trong thời gian dài và không đúng cách.

Do đó bạn cần điều chỉnh lại cách đeo balo của mình mà việc đầu tiên là bạn cần xem cái balo mình đang mang có thiết kế đạt chuẩn hay chưa. Nếu là các loại balo thời trang chằng hạn như balo nam hàn quốc thì không cần thiết xem xét lắm. Tuy nhiên, nếu bạn mua các loại balo laptop, balo đi học, balo du lịch thì cần xem xét đến thiết kế đạt chuẩn của các loại balo này.Chính vì thế khi mua balo bạn cần xem xét các yếu tố sau:



- Dây đeo cho hai vai: một balô hay cặp chỉ có một dây đeo vai quàng qua cổ sẽ phân phối trọng lượng không đồng đều.

- Dây đeo vai rộng và có độn: dây đeo hẹp có thể siết chặt vai và cản trở sự lưu thông máu.

- Dây đeo có thể điều chỉnh: các đai vai nên điều chỉnh được để các cặp phù hợp với cơ thể. Dây đeo quá lỏng lẻo có thể làm cho balô trĩu xuống gây khó chịu và đau, làm lệch cột sống.

- Có lớp độn lưng: nó sẽ giúp ngăn cản các vật thể sắc nhọn đâm vào lưng.

- Dây đai hông: một dây đeo thắt ngang hông có thể chia sẻ bớt trọng lượng cho đôi vai.

- Phân chia ngăn hợp lý: phân phối hợp lý có thể giúp định vị các vật dụng một cách hiệu quả nhất.


Sau khi bạn đã xem xét kỹ càng đề chắc chắn rằng balo được thiết kế đạt chuẩn. Bước tiếp theo là bạn cần đeo balo đúng cách. Hãy làm theo các bước sau:



- Luôn luôn đeo dây cả hai vai. Đeo balô trên một vai có thể làm co thắt cơ bắp ở cổ, vai, hoặc lưng và có thể tăng độ cong của cột sống.

- Sử dụng tất cả các ngăn. Rải đều sách vở ra các ngăn. Đặt những thứ nặng nhất ở khoảng giữa của ngăn trong cùng, sát với lưng.

- Gập gối thay vì còng lưng để đeo balô.

Đó là những cách đơn giản giúp cho bạn khi mang balo đi học không bị mỏi vai, đau lưng rất hiệu quả. Bạn nên áp dụng hằng ngày nhé. Hi vọng bạn sẽ không gặp tình trạng mỏi lưng, đau vai trong thời gian tới nhé.

Để mua balo nam chất lượng các bạn liên với chúng tôi: Thời trang 365vn cung cấp các loại balo nam, balo đi học, balo du lịch, balo laptop, balo đeo chéo, balo vải bố,... với chất lượng và giá cạnh tranh.

Hotline: 0932.147.781

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger