Chọn balo laptop với quai đeo đạt chuẩn chất lượng.

Chọn balo laptop với quai đeo đạt chuẩn chất lượng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwCRUk-TIHwxxTcxgc5Hx2C9wzzRdfu1jYHq8-mH0OdlJia2dhRLUXxeXIHDzozQrC5LNIUTw1fhbrY3LzdbpqxAYZKOtW_qU0kjljxe85WKgGqVEDEjzEgb6bXygm1sQBwrSo2t8k_Sky/s72-c/balo-latop-1109_4.jpg

Đa số người mua balo laptop thường ít để ý đến vấn đề này. Ngoài việc bạn chú ý đến kích thước, chất liệu, kiểu dáng thì việc chọn quai đeo balo cũng không kém phần quan trọng. Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì đơn giản phần quai đeo là phần chịu tác động trọng lưc của toàn bộ balo. Đây cũng là vị trí tiếp xúc trực tiếp lên vai của bạn. Chính vì thế nếu không cận thận thì bạn sẽ bị đau vai khi mang balo laptop. Không những thế việc thiết kế quai không phù hợp với balo laptop sẽ gây ra hiện tượng mau rách balo.

Bài viết sau đây chiia sẻ cho các bạn cách chọn balo laptop với quai đeo đạt chuẩn. Các bạn xem các đặc điểm sau đây:

Yếu tố đầu tiên đó chính là quai đeo balo laptop phải có đệm êm.


Khi đeo balo, đôi vai là bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất. Để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đôi vai, bạn nên có cách chọn balo laptop sao cho quai đeo êm và dày. Đeo balo lâu và di chuyển nhiều, tính chất  này của quai đeo sẽ mang đến cảm giác nhẹ hàng hơn cho đôi vai của bạn. Balo đi học kiêm balo laptop thường có đặc tính này.
 Tùy vào mỗi loại kiểu dáng balo khác nhau như balo nam hàn quốc, balo Âu Mỹ,... được thiết kế khác nhau tuy nhiên đều có phần đệm êm ở phần quai đeo. Chính vì thế khi mua balo laptop bạn hãy chú ý xem quai đeo có lớp đệm êm không nhé.

Không giống như các loại balo thời trang khác, balo đựng laptop thường rất nặng và công kềnh. Vì thế đừng quá chuộng các kiểu dáng độc lạ mà bỏ qua vấn đề đó chính là quai balo laptop cần bản rộng. Điều này sẽ làm giảm tải trọng trên đôi vai của bạn giảm một cách đáng kể. Không những thế còn hạn chế khả năng đứt dây một cách tối đa nhất.


Ngoài ra các balo laptop có quai đeo bản lớn sẽ giúp giảm thiểu bị đau vai khi mang trong thời gian dài.

Chọn balo laptop với quai được điều chỉnh

Không giống như quần áo được thiết kế nhiều size vừa vặn với nhiều vóc dáng, chiếc balo được sản xuất hàng loạt tại các nơi bán balo laptop thường chỉ có một kích cỡ chuẩn theo từng thương hiệu. Tuy nhiên, chiếc balo laptop sẽ dễ dàng vừa vặn với nhiều người bằng cách điều chỉnh quai đeo.

Chính vì thế, khi mua balo laptop, để có cơ hội sở hữu sản phẩm có tính linh động cao, bạn hãy chọn những chiếc balo nam có quai đeo điều chỉnh được.


Ngoài kiểu dáng, chất liệu, thiết kế ngăn đựng, quai đeo là chi tiết quan trọng bạn nên kiểm tra thật kỹ khi tìm cách chọn balo laptop. Một chiếc balo có quai đeo vừa vặn, êm ái sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi phải đeo một chiếc balo có trọng lượng khá nặng.

Thời trang 365vn: 0932.147.781

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. BaloChauA - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger